(Đối với khách mua lẻ trực tiếp Website/ Online)

1. Điều kiện trả hàng
Các yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
– Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
– Nhân viên Airtrading tư vấn sai tính năng và nhu cầu của khách hàng. Hàng hóa bị lỗi không đúng với thông tin mô tả. Trường hợp này khách hàng không cần chịu phí chuyển hàng.
– Ngày nhận hàng của khách hàng sẽ dựa trên xác nhận của bên chuyển phát.
Người mua hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin liên quan như video/hình ảnh mở hàng. Thông tin đặt hàng.
Hàng hoá trả lại phải đảm bảo còn mới 100% không qua sử dụng (Kho Airtrading sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm được trả lại).
Trường hợp hàng hoá bị lỗi sản xuất sẽ được gửi lại Airtrading bảo hành.

2. Điều kiện đổi hàng.
Khách hàng đổi thành sản phẩm khác do Airtrading phân phối nếu thay đổi ý định và muốn mua mã hàng khác/màu sắc khác.
– Thời gian trong 5 ngày từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm được đổi tối đa 01 lần
– Ngày nhận hàng của khách hàng sẽ dựa trên xác nhận của bên chuyển phát.
– Hàng hoá đổi đảm bảo còn mới 100% không qua sử dụng (Kho Airtrading sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm được trả lại).
– Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng, có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn). Airtrading không xử lý bù tiền cho sản phẩm đổi lại rẻ hơn. Khách có thể mua thêm sản phẩm để đủ giá trị đổi hàng.
– Khách hàng chịu phí giao hàng 2 đầu thanh toán theo quy định của chính sách đơn vị vận chuyển.

3. Trường hợp từ chối đổi hàng
Phía khách hàng đặt sai màu sắc, kích thước, không vừa ý.
Thời gian mua hàng quá 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.